Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu 2020

Theo chuyên gia, để đưa ra con số chính xác về chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu khi nam giới chưa thực hiện thăm khám là điều không dễ dàng. Bởi, mức phí này còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: Mức độ bệnh, phương pháp điều trị, chất lượng của cơ sở y khoa hay tình hình sức khỏe của bệnh nhân,….

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?

f:id:khamnamkhoaobacgiang:20200807181444j:plain

Chi phí cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là cuộc tiểu phẫu thuật nhằm cắt bỏ đi lớp da thừa ở bao quy đầu có tác dụng giúp cho bao quy đầu có thể lột xuống và lộ đầu dương vật ra ngoài mỗi khi dương vật cương cứng. Cắt bao quy đầu áp dụng cho các trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu có độ tuổi từ 9 tuổi trở lên.

Cắt bao quy đầu không chỉ giúp cho dương vật phát triển bình thường mà còn khiến cho việc vệ sinh của nam giới dễ dàng hơn. Từ đó dương vật phát triển bình thường, tránh được các viêm nhiễm cơ quan sinh dục,..

Đặc biệt cắt bao quy đầu còn giúp các quý ông hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Cắt bao quy đầu mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh sản của nam giới nên các bác sĩ đưa ra lời khuyên: Nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu khi bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp nhằm bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và tránh những biến chứng của dài/hẹp bao quy đầu gây ra.

Trao đổi về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu thì các chuyên gia nam khoa cho biết: Khi nam giới chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể thì rất khó để đưa ra con số chính xác cho mức phí điều trị. Bởi, chi phí còn phụ thuộc vào một số các yếu tố như sau:

1. Tình trạng “cậu nhỏ”

Trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát bộ phận sinh dục nam giới. Trong trường hợp “cậu nhỏ’ chỉ bị dài hay hẹp bao quy đầu mà không kèm theo bất kỳ biểu hiện gì bất thường như viêm nhiễm thì mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ không phát sinh gì thêm.

Ngược lại, nếu người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,… thì bác sĩ cần điều trị các bệnh lý này trước, sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu nên chi phí cắt bao quy đầu lúc này sẽ cao hơn.

2. Cơ sở y khoa thực hiện

Nếu bạn chọn cơ sở y tế có đầy đủ thiết bị y tế, phương tiện kỹ thuật cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ lâu năm, có nhiều kinh nghiệm thì chất lượng sẽ an toàn, ít xảy ra tai biến hơn so với các cơ sở kém chất lượng khác. Do đó, chi phí tại các cơ sở này sẽ khác so với những địa chỉ không đáp ứng được những yêu cầu trên.

3. Phương pháp áp dụng

Đây là một trong các yếu tố quyết định trực tiếp đến chi phí mà bạn phải chi trả nhiều hay ít. Nếu bạn được chỉ định cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại như phương pháp cắt bao quy đầu theo tiểu chuẩn Hàn Quốc thì chắc chắn chi phí phải trả sẽ cao hơn so với những phương pháp bình dân khác.

Phương pháp cắt bao quy đầu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc là phương pháp hiện đại áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn, vết thương nhỏ giúp hồi phục nhanh, không gây mất máu và đảm bảo tính thẩm mĩ cho người bệnh.

4. Khả năng hồi phục của bệnh nhân

Tùy vào cơ địa của từng người bệnh cũng như khả năng phục hồi phục sau điều trị mà chi phí phải trả của mỗi người sẽ khác nhau. Nếu bạn có sức khỏe tốt, khả năng hồi phục nhanh thì mức phí mà bạn phải trả sẽ ít hơn so với những người còn lại.

Cắt bao quy đầu tuy là thủ thuật đơn giản nhưng để đạt được kết quả như mong muốn thì nam giới nên lựa chọn những cơ sở y khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín dành cho quý ông

Nếu bạn đang đau đầu chưa chọn được cho mình một cơ sở y khoa uy tín để thực hiện thăm khám và điều trị cắt bao quy đầu thì phòng khám đa khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh có thể diễn ra an toàn, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Hiện nay, phòng khám Kinh Đô đang áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ kiểu Hàn trong điều trị dài và hẹp bao quy đầu. Đây là phương pháp tân tiến áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vào điều trị giúp việc trị liệu có thể diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Chuyên gia nhận định, so với những phương pháp truyền thống thì phương pháp thẩm mỹ bao quy đầu kiểu Hàn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

Điều trị chuẩn xác, định vị tác nhân gây bệnh nhanh chóng.

Thời gian điều trị nhanh, không mất thời gian.

Không gây đau đớn, không mất máu.

Điều trị không xâm lấn, không gây biến chứng về sau.

Cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng.

Trên đây là một số thông tin về: Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu bạn còn thắc mắc hay có câu hỏi chưa tìm được lời giải đáp có thể click ngay vào khung tư vấn hoặc gọi đến Hotline 0328-266-934 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang để được khám và chữa trị trực tiếp.

Đọc thêm các bài khác ở đây:

Bệnh trĩ ngoại và cách điều trị
Chữa bệnh tiểu đêm ở nam giới
Chi phí xét nghiệm sùi mào gà
Đầu chim bị đỏ
Chi phí phẫu thuật trĩ
Khí hư màu vàng
Bao nhiêu tinh trùng mới có thai
Chlamydia có nguy hiểm không
Chảy máu hậu môn
Đi cầu ra máu
Mọc mụn nước ở bộ phận sinh dục
Bệnh trĩ sưng to
Đau tinh hoàn
Chữa bệnh lậu ở bắc giang
Bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn
Bác sĩ tư vấn phụ khoa
Điều trị bệnh lậu
Chữa tiểu buốt
Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt
Điều trị sùi mào gà
Điều trị chlamydia

Tìm hiểm thêm tại:

http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/dia-chi-chua-benh-viem-quy-dau-uy-tin-chat-luong

https://tuvansuckhoetinhduc.wordpress.com/2020/08/06/chi-phi-dieu-tri-viem-quy-dau-co-dat-khong/

https://phongkhamkinhdo.webstarts.com/blog/post/dia-chi-chua-hep-bao-quy-dau-o-nguoi-lon-hieu-qua

https://khamnamkhoabacgiang-71.webself.net/blog/2020/08/06/dia-chi-chua-dai-bao-quy-dau-uy-tin

http://tuvansuckhoegioitinh.mystrikingly.com/blog/dia-chi-chua-xuat-tinh-ra-mau-o-bac-giang

https://phongkhamkinhdo.weebly.com/blog/chi-phi-chua-hat-ngoc-duong-vat

https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/chi-phi-gan-bi-duong-vat-bao-nhieu-tien/33094/answer

https://seogiaminh.wixsite.com/tuvansuckhoe/post/chim-bi-chay-mu-la-lam-sao

http://www.apsense.com/article/chi-ph-iu-tr-chy-m-dng-vt.html

https://phongkhamkinhdo.gitbook.io/phongkhamkinhdo/chay-mu-duong-vat-co-nguy-hiem-khong

http://phongkhamkinhdo.wikidot.com/blog:10

http://tintucsuckhoe.divivu.com/Tin-tuc/1118180/6177/Chi-phi-dieu-tri-dau-duong-vat-het-bao-nhieu-tien.html

https://khamnamkhoabacgiang.jweb.vn/chi-phi-kham-nam-khoa-la-bao-nhieu-kham-nam-khoa-o-dau.html

http://suckhoetinhduc.tin.vn/blog/chi-phi-chua-viem-nhiem-nam-gioi-bao-nhieu-tien.html

http://cachchuabenhxahoi.eklablog.com/chi-phi-dieu-tri-benh-vo-sinh-nam-la-bao-nhieu-a198357980

http://khamnamkhoabacgiang.emyspot.com/blog/chi-phi-chua-dau-tinh-hoan-het-bao-nhieu-tien.html

http://phongkhamkinhdobg.over-blog.com/chi-phi-dieu-tri-mun-rop-sinh-duc-tinh-the-nao

https://phongkhamdakhoakinhdo.blogspot.com/2020/08/xet-nghiem-sui-mao-ga-o-au-chinh-xac.html

Nguồn tham khảo:

http://phongkhamkinhdo.com/nam-khoa/chi-phi-cat-bao-quy-dau/