Cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm

Hệ thống nhiệt trị CRS được đánh giá là cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm. Điều trị dựa trên nguyên lý sử dụng sóng xạ tần kết hợp sóng ngắn và sóng viba. Tạo nguồn nhiệt tác động vào tế bào bị tổn thương. Tiêu diệt mầm bệnh, kích hoạt tái tạo tế bào mới.

Cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm

f:id:khamnamkhoaobacgiang:20201008075828j:plain

Cách điều trị đi tiểu ra máu

Tiểu ra máu là tình trạng trong nước tiểu có lẫn máu. Người bệnh có thể quan sát được hiện tượng này bằng mắt thường. Đối với các trường hợp tiểu ra máu đại thể nước tiểu của người bệnh sẽ có màu hồng nhạt hoặc nâu đỏ. Tùy thuộc vào mức độ của bệnh.

Còn những trường hợp tiểu ra máu vi thể người bệnh cần làm xét nghiệm nước tiểu mới xác định được trong nước tiểu có lẫn máu.

Tiểu ra máu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Bởi đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau.

1/ Tiểu ra máu là bị bệnh gì

Khi bị tiểu ra máu ngoài nguyên nhân do chấn thương ở cơ quan sinh dục. Thì đó còn là nguyên nhân do mắc một số bệnh như:

Viêm niệu đạo:

Niệu đạo là một trong những bệnh nhiễm trùng đường tiểu khá phổ biến. Có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Do bị các loại vi khuẩn, ký sinh trùng…tấn công.

Khi niệu đạo bị viêm sẽ gây tình trạng xung huyết, nước tiểu sẽ lẫn theo máu chảy ra ngoài. Đó là lý do khiến người bệnh quan sát thấy trong nước tiểu có lẫn máu và có màu khác thường.

Viêm bàng quang:

Bệnh cũng có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào ở mọi lứa tuổi. Không chỉ làm rối loạn chức năng bài tiết nước tiểu khi bị viêm bàng quang người bệnh còn gặp tình trạng tiểu ra máu. Do bàng quang bị sưng, xuất huyết, viêm loét.

Viêm quy đầu ở nam:

Tình trạng viêm quy đầu cũng sẽ gây ra hiện tượng đi tiểu ra máu. Bệnh càng nặng lượng máu chảy ra càng nhiều, màu sắc nước tiểu càng đậm.

Viêm tử cung ở nữ:

Khi bị mắc một số bệnh như viêm tử cung, viêm lộ tuyến…Chị em cũng sẽ bị sưng đỏ, viêm loét và chảy máu. Lượng máu khi bị chảy ra có thể lẫn nước tiểu hoặc dịch âm đạo thoát ra ngoài.

Mắc bệnh xã hội:

Một số bệnh xã hội lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, bệnh lậu…Cũng sẽ làm tổn thương các cơ quan trong hệ sinh dục. Ngoài các biểu hiện đặc trưng thì người bệnh cũng sẽ gặp tình trạng tiểu ra máu.

2/ Cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây tiểu ra máu mà bác sĩ sẽ lựa chọn được phương pháp chữa trị phù hợp. Dù tiểu ra máu do nguyên nhân gì đi chăng nữa cũng đều nguy hiểm. Nhất là khi đó là do bệnh viêm niệu đạo gây ra.

Có nhiều phương pháp điều trị tiểu ra máu khác nhau. Có thể kể đến như:

2.1. Cách điều trị đi tiểu ra máu bằng nội khoa:

Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau…để giảm các triệu chứng.

Hạn chế: chỉ áp dụng với trường hợp bệnh nhẹ, viêm nhiễm thông thường. Nếu sử dụng thuốc tùy tiện sẽ dễ gây tình trạng nhờn thuốc, không điều trị dứt điểm, dễ tái phát.

2.2. Cách điều trị đi tiểu ra máu bằng dân gian:

Dùng lá cây rau má, cây mã đề, râu ngô…giúp lợi tiểu, giảm triệu chứng đái ra máu.

Hạn chế: Các cách chữa dân gian thường được truyền miệng, chưa có sự kiểm chứng. Khi chữa đòi hỏi phải thực hiện đúng quy trình, nguyên liệu đảm bảo vệ sinh. Hiệu quả mang lại chậm, không triệt để.

2.3. Cách điều trị đi tiểu ra máu bằng công nghệ CRS:

Hệ thống nhiệt trị CRS được đánh giá là cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm. Điều trị dựa trên nguyên lý sử dụng sóng xạ tần kết hợp sóng ngắn và sóng viba. Tạo nguồn nhiệt tác động vào tế bào bị tổn thương. Tiêu diệt mầm bệnh, kích hoạt tái tạo tế bào mới.

Song song với quá trình tiêu diệt vi khuẩn công nghệ CRS còn kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

Ưu điểm của phương pháp CRS chữa tiểu ra máu:

Không chỉ khắc phục hoàn toàn những hạn chế của cách chữa viêm niệu đạo thông thường. Khi chữa bằng công nghệ CRS còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, không xảy ra tình trạng bỏ sót vi khuẩn.

Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Chữa dứt điểm bệnh, chấm dứt triệu chứng đi tiểu ra máu nhanh chóng.

Điều trị bệnh không xâm lấn, không đau đớn, không tổn thương bộ phận lân cận. Bảo vệ chức năng của cơ quan sinh dục.

Sau khi chữa trị sẽ nhanh phục hồi, không cần kiêng khem quá lâu.

Phạm vi điều trị rộng, áp dụng cả với trường hợp bị viêm niệu đạo mãn tính, viêm bàng quang, viêm quy đầu…

Quy trình điều trị tiểu ra máu do viêm niệu đạo

Bước 1: Thăm khám lâm sàng:

Các bác sĩ sẽ kiểm tra sơ bộ bên ngoài bộ phận sinh dục. Kết hợp làm một số xét nghiệm thường quy và chuyên sâu. Giúp xác định nguyên nhân, mức độ của bệnh.

Bước 2: Khâu chuẩn bị:

Bác sĩ sẽ vệ sinh bộ phận sinh dục, khử trùng dụng cụ y tế trước khi điều trị.

Bước 3: Tiến hành chữa trị:

Vận dụng công nghệ CRS kết hợp với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc trang thiết bị tân tiến. Giúp tác động vào vị trí niệu đạo bị tổn thương và diệt khuẩn.

Bước 4: Kết thúc chữa trị:

Người bệnh sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để được nghỉ ngơi. Theo dõi nếu tình hình sức khỏe đã ổn định thì được trở về nhà.

Để phát huy được tối đa ưu điểm của phương pháp CRS khi điều trị tiểu ra máu. Người bệnh nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để an tâm khám chữa.

Chi phí chữa đi tiểu ra máu là bao nhiêu

Tiểu ra máu là dấu hiệu cảnh báo sự nguy hiểm khôn lường. Do đó thay vì lo lắng chi phí chữa đi tiểu ra máu là bao nhiêu? Người bệnh cần chủ động đến gặp bác sĩ để thăm khám ngay khi có dấu hiệu bệnh.

Theo các bác sĩ của phòng khám Kinh Đô Bắc Giang chia sẻ rất khó để đưa ra một con số chi tiết, cụ thể về khoản phí cần chi trả khi chữa tiểu ra máu. Vì mỗi người sẽ có nguyên nhân gây tiểu ra máu khác nhau, mức độ nặng nhẹ không giống nhau. Phương pháp điều trị cũng có sự khác biệt.

Khi khám chữa bệnh tiểu ra máu tại đa khoa Kinh Đô sẽ có sự minh bạch về từng khoản thu. Mức phí này thường bao gồm các khoản như:

Chi phí khám lâm sàng: miễn phí 100%.

Chi phí làm xét nghiệm:

Để xác định chính xác tiểu ra máu do nguyên nhân gì bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiệm khác nhau. Một số xét nghiệm thường quy như:

Xét nghiệm nước tiểu: 50 nghìn đồng.
Kiểm tra công thức máu: 90 nghìn đồng.

Chi phí điều trị:

Phí điều trị sẽ chịu sự ảnh hưởng của nguyên nhân gây bệnh, phương pháp chữa trị, mức độ bệnh, phí dịch vụ…. sẽ được bác sĩ trao đổi cụ thể với bệnh nhân. Chỉ khi có sự đồng thuận mới tiến hành chữa trị.

LỜI KHUYÊN: Tiểu ra máu nếu càng kéo dài sẽ càng nguy hiểm. Tỷ lệ chữa trị thành công càng giảm. Hơn nữa, khi bệnh nặng chi phí khám chữa sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với chữa trị ngay giai đoạn đầu.

Địa chỉ chữa tiểu ra máu chất lượng ở Bắc Giang

Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có không ít cơ sở khám chữa tiểu ra máu. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được những điều kiện để khám chữa bệnh.

Nếu đang gặp tình trạng tiểu ra máu mà băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Thì xin mách phòng khám đa khoa Kinh Đô – một địa chỉ uy tín, chất lượng hỗ trợ khám chữa tiểu ra máu.

Phòng khám đáp ứng được các yếu tố của một phòng khám đạt chất lượng quốc tế. Đủ điều kiện để áp dụng hệ thống CRS trong điều trị tiểu ra máu. Với những thế mạnh như:

1/ Đội ngũ bác sĩ:

Các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng được đào tạo tu nghiệp ở nước ngoài. Có năng lực vận dụng linh hoạt máy móc hiện đại vào chữa trị. Khả năng xử lý tình huống phát sinh linh hoạt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

2/ Thiết bị y tế:

Liên tục cập nhật những thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình chẩn đoán tiểu ra máu chính xác, cho kết quả nhanh chóng. Đồng thời, điều trị bệnh hiệu quả, không biến chứng. Giúp phát huy được tối đa cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm.

3/ Phòng chức năng:

Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, khu nghỉ dưỡng…đáp ứng được nhu cầu khám chữa của người bệnh. Đảm bảo được vô trùng kỹ lưỡng, trang bị toàn bộ máy móc hiện đại. Đạt quy chuẩn của Bộ y tế đề ra.

4/ Dịch vụ chuyên nghiệp:

Nhân viên y tế có tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ. Thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa cả buổi tối và ngày nghỉ, lễ tết. Thủ tục đăng ký khám được thực hiện đơn giản, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

5/ Kín đáo, bảo mật:

Phòng khám luôn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của người bệnh. Nên mọi thông tin đều được giữ kín tuyệt đối. Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng mô hình “một đối một”. Giúp người bệnh phần nào có được sự thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng tiểu ra máu.

Qua những chia sẻ trên đây phần nào bật mí cách điều trị đi tiểu ra máu dứt điểm. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Gọi ngay số 0328-266-934 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7.

Cách 2: Click chuột vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.

Cách 3: Trực tiếp đến phòng khám địa chỉ số 79 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang, T. Bắc Giang để thăm khám và chữa trị tiểu ra máu bằng phương pháp hiện đại.

Tham khảo thêm ở đây:

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/benh-nang-mao-tinh-hoan-dau-hieu-va-cach-chua/

https://tuvansuckhoegioitinh.webflow.io/posts/benh-viem-bang-quang-dau-hieu-va-cach-chua-viem-bang-quang

https://tuvansuckhoetinhduc.wordpress.com/2020/10/06/ngua-duong-vat-la-bi-lam-sao/

http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/dau-hieu-benh-viem-tuyen-tien-liet-nhan-biet-nhu-the-nao

https://khamnamkhoabacgiang-71.webself.net/blog/2020/10/07/5-nguyen-nhan-viem-tuyen-tien-liet-ban-can-biet

http://phongkhamkinhdo.wikidot.com/blog:13

https://phongkhamkinhdo.doodlekit.com/blog/entry/10952935/dia-chi-chua-tinh-trung-it-an-toan-chat-luong

https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/chua-benh-lau-o-dau-tot-uy-tin/34016/answer

https://seogiaminh.wixsite.com/phongkhamkinhdo/post/phong-kham-dieu-tri-benh-sui-mao-ga-o-bac-giang

https://www.apsense.com/article/yu-sinh-l-c-nh-hng-n-sc-khe-khng.html

https://phongkhamkinhdo.gitbook.io/phongkhamkinhdo/dau-hieu-sui-mao-ga-khong-nen-bo-qua

https://phongkhamkinhdo.webstarts.com/blog/post/benh-kim-la-la-gi-nguyen-nhan-cach-chua

http://tuvansuckhoegioitinh.mystrikingly.com/blog/cach-dieu-tri-mun-rop-sinh-duc

https://phongkhamkinhdo.weebly.com/blog/tim-hieu-benh-chlamydia-nhung-dieu-co-the-ban-chua-biet

https://khamnamkhoabacgiang.jweb.vn/benh-viem-tinh-hoan-co-tu-khoi-khong.html

http://suckhoetinhduc.tin.vn/blog/cach-dieu-tri-viem-bang-quang-tot-nhat-hien-nay.html

http://tintucsuckhoe.divivu.com/Tin-tuc/1118180/6372/Giai-dap-Liet-duong-co-chua-duoc-khong.html

http://cachchuabenhxahoi.eklablog.com/bien-chung-viem-duong-tiet-nieu-nhu-the-nao-a202824392

http://phongkhamkinhdobg.over-blog.com/viem-tiet-nieu-tieu-ra-mau-la-bi-lam-sao

http://khamnamkhoabacgiang.emyspot.com/blog/dau-hieu-viem-duong-tiet-nieu-nhu-the-nao.html